• Tin tức
  • Nhìn lại chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển của EGLO

Nhìn lại chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển của EGLO

Với tầm vóc thương hiệu đèn trang trí có quy mô lớn nhất trên thế giới, EGLO luôn tiên phong về mẫu mã thị trường đèn trang trí toàn cầu. Mỗi năm EGLO đều ra mắt hơn hàng trăm mẫu sản phẩm mới cập nhật những xu hướng mới nhất, thời trang và hiện đại như chính slogan của hãng: My life, My style.

Sự phủ rộng của EGLO trên toàn thế giới

Bắt đầu bước chân vào thị trường với công xưởng mang tên “EGLO Leuchten” năm 1969. Nhưng đến giữa năm 1980, EGLO đã khẳng định được thương hiệu khi trở thành một trong những nhà sản xuất đèn trang trí hàng đầu Châu Âu.

Sự phát triển và mở rộng sản xuất của EGLO

Với hệ thống hơn 70 nhà phân phối, 180.000 nơi lưu trữ, EGLO đã lan tỏa tới hơn 132 quốc gia tạo nên một mạng lưới phân phối lớn mạnh bao phủ trên toàn thế giới

Trụ sở chính của EGLO tại Pill, Austria

Những điều thú vị làm nên sự phát triển của EGLO ?

+ EGLO không áp đặt phong cách của chính mình trên thị trường mà nghiên cứu sâu những đặc thù riêng của từng thị trường.

+ EGLO rất đề cao những đề xuất từ các nhà phân phối về các ý tưởng cho sản phẩm mới.

+ Những nhà thiết kế mà EGLO hợp tác ngoài sự chuyên nghiệp còn cần sự “phù hợp” với sản phẩm.

+ Tất cả các giai đoạn phát triển & sản xuất – từ lên ý tưởng, thiết kế cho đến đi vào sản xuất đều được giám sát chặt chẽ.

Trải qua cả một quá trình dài, có sự liều lĩnh cùng những khó khăn. Nhưng nhờ sự tin tưởng của khách hàng mà EGLO đã vượt qua tất cả để lan tỏa, mang ánh sáng đến toàn thế giới.

Đồng hành độc quyền cùng EGLO trong suốt 17 năm qua tại Việt Nam, TTD Group luôn mang đến những sản phẩm mới nhất, tiện nghi nhất đến với khách hàng với hệ thống showroom trải dài trong nước và quốc tế.

Hệ thống showroom của TTD Group

Hãy trải nghiệm cùng EGLO để mang đến không gian sống vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập link: ttd-group.com hoặc đến trực tiếp hệ thống showroom của TTD Group.

Xem thêm các sản phẩm Eglo chi tiết tại : eglo.vn