• Tin tức
  • Cùng khám phá đèn công nghệ thông minh của TTD tại triển lãm Vietbuild 2019

Cùng khám phá đèn công nghệ thông minh của TTD tại triển lãm Vietbuild 2019

EGLO CONNECT – Bứt phá mọi giới hạn

Với vị thế là thương hiệu đèn trang trí lớn nhất thế giới, Eglo luôn dẫn đầu xu hướng và ngày càng tạo ra nhiều bứt phá khiến mọi người phải trầm trồ.

Eglo Connect

Góp mặt ở triển lãm Vietbuild 2019 lần 2 tại Tp.HCM, TTD Group rất vinh dự khi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về bộ sưu tập EGLO CONNECT – “mới mẻ về thiết kế, hiện đại về công nghệ”.

Hòa cùng dòng chảy công nghệ 4.0, theo xu hướng vạn vật kết nối, khách hàng sẽ được tự lên kịch bản và điều khiển ánh sáng trong nhà thật thông minh và dễ dàng với EGLO Connectbằng bộ điều khiển từ xa hoặc qua ứng dụng miễn phí AWOX cho điện thoại và máy tính bảng.

Đối với mẫu Eglo Connect, khách hàng có thể kích hoạt từng đèn riêng lẻ hoặc kết hợp một vài trong số chúng thành một nhóm được điều khiển cùng nhau. Nhẹ nhàng kiểm soát độ sáng để tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho từng không gian gia đình.

Thế giới sắc màu của đèn thông minh

5 lí do nên lựa chọn Eglo Connect

  • Cài đặt nhanh chóng và đơn giản
  • Ứng dụng công nghệ thông minh, dễ dàng điều khiển
  • Màu sắc đa dạng, thích ứng mọi nội/ngoại thất
  • Bảo mật an ninh – không thể truy cập từ bên ngoài hệ thống
  • Bluetooth ® Smart = công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Hãy đến tham quan, trải nghiệm kết nối đa phương tiện và điều khiển thông minh những tác phẩm của EGLO Connect lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại gian hàng TTD GROUP trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild lần 2 TP.HCM từ ngày 19/06 – 23/06/2019 tại Trung tâm triển lãm & hội chợ Sài Gòn – SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Cùng xem lại các hoạt động của TTD Group tại Vietbuild lần 2, 2019